วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

Rock n Rolla

Rock n rolla movie
People ask a question .what’s a rock n rolla?. And tell them it’s not about drums, drugs and hospital drips. Oh no. There’s more there then that , my friend. We all like a bit of the good life. Some, the money, Some the drugs others the sex game, the glamour or the fame but a rock n rolla, oh, he’s different. Why ? Because a real Rock n Rolla wants the fucking lot
มีคนถามว่า ร็อค แอนด์ โรลล่า คืออะไร ผมตอบว่า มันไม่เกี่ยวกับกลอง,ยา หรือการถูกหามส่งโรงหมอ ไม่เลย มันลึกซึ้งกว่านั้นมาก ใครๆก็อยากมีชีวิตที่ดี บ้างก็สนแต่เงิน บ้างสน แต่ยา บ้างสนแต่เรื่องเซ็ก ความหรูหรา ชื่อเสียง แต่พวก ร็อค แอนด์ โรลล่า พวกเค้าแตกต่าง ทำไมนะหรอ ก็เพราะพวก ร็อค แอนด์ โรลล่า ตัวจริง สนไปซะทุกเรื่องนะสิ
เป็นบทความส่วนแรกของภาพยนตร์ที่ตัวละคร (Johnny Quid) ใช้อธิบายถึงลักษณะของพวก rock n rolla ซึ่งมีความหมายที่ครอบคลุมในลักษณะการดำเนินชีวิตของพวก ร็อค แอนด์ โรล ซึ่ง Johnny quid ได้แสดงถ่ายทอดออกมาถึงความเป็น rock n rolla ได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจน rock n rolla เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อน มุมมืด London gangster ในหลายๆแง่มุมมอง ของอำนาจและการอยู่เหนือขอบเขตทุกสิ่ง ภาพยนตร์ที่สะท้อน ความรุนแรง ในสังคม ของ London city ลักษณะของตัวละครในพฤติกรรมที่แตกต่างกัน ในสังคมที่เหมือนๆกัน ในโลกของอาชญากรรมมีเรื่องที่บังเอิญเสมอ ภาพยนตร์ทำออกมาแสดงถึงมุมมองและแนวคิดของ gangster ถ่ายทอดอารมณ์ ของ rock n roll ออกมาได้อย่างเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่นำมาใช้ประกอบในการดำเนินเนื้อเรื่อง หรือแม้กระทั้ง การถ่ายทอดลักษณะเด่น แนวความคิดของ ตัวละครที่มีความแตกต่างกัน ออกมาได้อย่างชัดเจน ดำเนินเรื่องได้น่าสนใจ และคาดเดาได้ยาก มุมมองภาพถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงามและมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ การใช้คำพูดถูกแสดงออกมาได้อย่างมีศิลปะตามลักษณะนิสัยของตัวละคร และเป็นภาพยนตร์ของสาวก rock n roll อย่างแท้จริง
Rock n rolla movie
Rock n rolla เป็นเรื่องราวของมาเฟีย ชาวรัสเซียที่ต้องการมาทำธุรกิจในลอนดอน ซึ่งจะวางแผนโกงที่ดินในลอนดอนเพื่อทำธุรกิจ ทำให้เป็นที่สนใจ ของอาชญากรในลอนดอน ซึ่งมีตัวละครต่างๆ ใน มุมมองหลายๆ มุมตั้งแต่ เจ้าพ่อในลอนดอน องค์กรอาชญากรรม นักบัญชีสาว นักการเมืองฉ้อโกง และ Rock n roll ที่เข้ามาพัวพันและเกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในครั้งนี้ การ หักเหลี่ยม หักหลัง เพื่อทำให้ เป้าหมายของตัวเองประสบความสำเร็จ ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของบุคคลที่มีส่วนเข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น